Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty
- Lắng nghe và thấu hiểu những mối quan tâm của khách hàng, đưa ra các giải pháp phù hợp cho phụ huynh
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Upsell và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng do nhóm Bán hàng tạo ra.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng (bán hàng, dịch vụ hoặc kinh doanh) hoặc Dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả và thái độ vui vẻ.
- Áp dụng “tư duy dịch vụ” tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.
- Thích giao tiếp, tham gia vào các cuộc trò chuyện và mang lại giá trị cho khách hàng ngoài mục tiêu bán hàng.
- Thông minh, siêng năng và giàu lòng nhân ái.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập & phúc lợi hấp dẫn
- Thu nhập cạnh tranh và tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng hiệu suất + thưởng nóng (nếu có) + phụ cấp (chi phí điện thoại). Tổng thu nhập lên tới 15.000.000 VNĐ/tháng.
- Lộ trình tăng lương và thăng tiến minh bạch dựa trên dữ liệu và đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm và các phúc lợi phúc lợi khác theo luật lao động và chính sách của công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm, lựa chọn làm việc tại nhà, thưởng tự động 1 ngày lương, nghỉ kinh mỗi tháng, v.v.
- Nhấn mạnh vào phúc lợi của nhân viên: Các hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafe luôn thay đổi và quyền sử dụng phòng tập gym tại chỗ miễn phí.
2. Cơ hội phát triển đột phá
- Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square.
- Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên.
- Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.
3. Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free
- Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
- Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC.
Meritel Hà Nội tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước và được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của khách du lịch ở Hà Nội với không khí sôi động về đêm nhưng vẫn yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5 phút đi bộ, Meritel Hà Nội cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các địa điểm du lịch mang tính biểu tượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tại Meritel Hà Nội, chúng tôi tạo ra hành trình cá nhân hóa của bạn trên khắp Việt Nam theo yêu cầu. Thực sự hỗ trợ bạn lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi liền mạch, cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích mới nhất và đề xuất cách tốt nhất để bạn dành thời gian ở Việt Nam.