Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở mức độ từ 5 sao
- Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google, TripAdvisor, Facebook
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán
- Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao dịch với khách hàng
- Nắm vững menu và các hoạt động khuyến mãi đến khách hàng
- Làm việc với các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt lịch từ khách hàng
- Theo dõi và Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày: nhận hàng, đặt hàng
- Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương
- Hiểu biết về dịch vụ và sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế
- Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt trong giao tiếp
- Giao tiếp tiếng Trung Phổ Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề
- Thời gian làm việc: 9am – 9pm or Ca 1: 9am – 5:30pm and Ca 2: 1pm – 8:30pm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc tại môi trường Spa chuyên nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor
- 4 ngày nghỉ/ tháng, không trùng ngày cuối tuần và ngày lễ
- Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý chi nhánh
- Lương thỏa thuận, part time or full time) – 8M-12M.
- Lương tháng 13
- Đào tạo 1-1
- Thưởng hiệu suất
Meritel Hà Nội tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước và được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của khách du lịch ở Hà Nội với không khí sôi động về đêm nhưng vẫn yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5 phút đi bộ, Meritel Hà Nội cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các địa điểm du lịch mang tính biểu tượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tại Meritel Hà Nội, chúng tôi tạo ra hành trình cá nhân hóa của bạn trên khắp Việt Nam theo yêu cầu. Thực sự hỗ trợ bạn lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi liền mạch, cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích mới nhất và đề xuất cách tốt nhất để bạn dành thời gian ở Việt Nam.