Mô tả công việc
Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu.
Thực hiện hoạt động sale online thông qua: chat, call…
Thực hiện hoạt động CSKH cũ sau bán, CSKH khách hàng sẵn có: thông qua các hình thức chat, call định kỳ, đột xuất.
Thực hiện tư vấn phản hồi, cung cấp các thông tin, giải pháp và xử lý các vấn đề phát sinh của khác hàng trong quá trình tư vấn sale online và hoạt động CSKH.
Sử dụng các phần mềm quản trị phục vụ việc: GEN CRM…
Báo cáo định kỳ
Xử lý đơn hàng online, sàn TMĐT.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Độ tuổi 26 – 32 tuổi.
Tốt nghiệp ngành y – dược trình độ cao đẳng trở lên
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:55:03
Meritel Hà Nội tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước và được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của khách du lịch ở Hà Nội với không khí sôi động về đêm nhưng vẫn yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5 phút đi bộ, Meritel Hà Nội cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các địa điểm du lịch mang tính biểu tượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tại Meritel Hà Nội, chúng tôi tạo ra hành trình cá nhân hóa của bạn trên khắp Việt Nam theo yêu cầu. Thực sự hỗ trợ bạn lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi liền mạch, cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích mới nhất và đề xuất cách tốt nhất để bạn dành thời gian ở Việt Nam.