Movenpick Resort Cam Ranh

Khánh Hòa
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Movenpick Resort Cam Ranh

Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn

Việc làm Movenpick Resort Cam Ranh

Cập nhật 26/11/2025 21:44
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Movenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng/ Guest Service Agent
Movenpick Resort Cam Ranh
260 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

Operation

Hoạt động

• Assist guests with check in and checkout, as well as other cashiering duties

Hỗ trợ khách nhận/trả phòng cũng như các nhiệm vụ thu ngân khác theo yêu cầu

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Làm hài lòng tất cả khách hàng mọi lúc một cách thân thiện và hữu ích, cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách trong mọi cơ hội

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký và sắp phòng cho tất cả khách đến nhận phòng theo quy trình

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Duy trì kiến thức và quy trình làm việc của bộ phận

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo yêu cầu đặt phòng

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Giữ tiền quỹ và đảm bảo báo cáo chính xác các số tiền nhận được trong ngày

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Luôn bám sát mọi sửa đổi chính sách và thủ tục kế toán

• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times

Chịu trách nhiệm & hỗ trợ khách sử dụng két an toàn khi cần thiết

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs.

Hiểu và nắm rõ các chương trình khuyến mãi đặc biệt

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referee problems to superior.

Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, báo cáo sự cố cho cấp trên

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn

• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

Chuẩn bị và thực hiện việc kiểm toán đêm một cách có trật tự

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Khi vào ca đêm, kiểm tra các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

Duy trì kiến thức về tiêu chuẩn qui trình đặt phòng bao gồm các biễu mẫu sẽ sử dụng, cách đọc hiểu email, tin nhắn và giải thích các nguồn có sẵn trong hệ thống đặt phòng

• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude.

Duy trì cách cư xử mẫu mực trong hành vi, thái độ, hiện diện

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times

Có ý thức và trách nhiệm đảm bảo khu vực làm việc và quầy lễ tân luôn sạch sẽ, ngăn nắp

• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points

Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý

• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times

Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all time

Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.

• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Participating in Social insurance and Health insurance according to regulations. / Tham gia BHXH và BHYT theo quy định.
  • Meal allowance / Phụ cấp cơm ca
  • Housing allowance for empployees out of Binh Thuan Province/ Phụ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh Bình Thuận
  • Standard working mode of Accor Corporation/ Chế độ làm việc theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience

• Diploma in Tourism & Hospitality Management

• Minimum 01 years of relevant experience in a similar capacity

• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language

• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage

• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint

Competencies

• Strong leadership, interpersonal and training skills

• Good communication and customer contact skills

• Results and service oriented with an eye for details

• Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations

• A team player & builder

• A motivator & self-starter

• Well-presented and professionally groomed at all times

Yêu cầu hồ sơ

- CV/ Sơ yếu lý lịch

- Potrait Photo /Ảnh

- Certificates/ Bằng cấp, chứng chỉ

- Notaried ID Card/ Căn cước công dân photo công chứng

- Health check / Giấy khám sức khỏe

- Criminal Record / Lý Lịch Tư Pháp

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Movenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
Movenpick Resort Cam Ranh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ABC, Plot D12, đường Nguyễn Tất Thành, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn, 132 căn residence kết hợp cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Khánh Hòa. Tọa lạc tại “trái tim Bãi Dài” - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, 100% phòng khách sạn, residence, villas tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển, nhìn thấy biển, ngập tràn hơi thở biển cả với các họa tiết trang trí nội thất lấy cảm hứng từ đại dương. Độc đáo trong thiết kế, tinh tế trong trải nghiệm, Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các gia đình, nhóm bạn mà còn là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo & Team Building.
Mövenpick Resort Cam Ranh – Nơi khơi dậy những xúc cảm yêu thương, tái tạo năng lượng sống tại Serenity Spa với các liệu trình massage, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; khu trượt nước sôi động các trò chơi; khuấy động bầu năng lượng nhiệt thành với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, từ thể thao, ẩm thực cho tới mua sắm, Night Club, Dancing club, Karaoke, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng...


Những nghề phổ biến tại Movenpick Resort Cam Ranh

Bạn làm việc tại Movenpick Resort Cam Ranh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Movenpick Resort Cam Ranh

Movenpick Resort Cam Ranh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo