Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 12/12/2024 21:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
Giám Đốc Ngành Hàng - Gia Dụng Mạnh Kinh Doanh (Thu Nhập 2500$-4000$)
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 59 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 2500 USD
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 16/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
Du lịch hàng năm
Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Mô Tả Công Việc

- Thu thập thông tin về model, giá bán, CTKM của đối thủ.
- Tổng hợp báo cáo chuyên sâu và có đề xuất cụ thể cho model, cấu hình, giá bán, lợi nhuận …
- Tiến hành đề xuất các đơn hàng đặt hàng sau khi được duyệt model list.
- Phân tích thông tin khách hàng, thị trường … và hoạt động của đối thủ cạnh tranh; đề xuất những sách lược, chiến thuật phù hợp nhằm gia tăng doanh thu, thị phần.
- Tư vấn cho TGĐ về chiến lược kinh doanh của Ngành hàng phụ trách.
- Cùng với các Giám đốc Kinh doanh quyết định mục tiêu sản lượng/doanh số ngành hàng phụ trách, chốt chính sách giá trên từng kênh, từng thị trường.
- Định hướng xây dựng chương trình bán hàng, chính sách khuyến mại… nhằm thúc đẩy doanh số.
- Trực tiếp giám sát, hỗ trợ & tham gia kinh doanh cùng các Đơn vị.
- Xây dựng chương trình khuyến mại (giá bán, lãi/lỗ…)
- Phối hợp với MKT trong việc xây dựng và triển khai các hoạt động bán hàng, phân tích, tổng hợp, đánh giá hiệu quả các chương trình trade MKT (roadshow, HNKH….)
- Tham gia quản lý hợp đồng NPP (chỉ tiêu doanh số, chính sách chiết khấu.....).
- Tham gia làm việc với NPP về các khoản chiết khấu, thưởng, khuyến mãi, ưu đãi ... tháng / quý / năm và chương trình bán hàng. Thực hiện các đề xuất trả thưởng và hoàn tất trách nhiệm với NPP và khách hàng đại lý.
- Tham gia theo dõi các vấn đề tồn đọng giữa NPP và Nhân viên Kinh doanh nhằm đảm bảo luồng công việc trơn tru, không tồn đọng, vướng mắc về tiền và hàng.
- Theo dõi các ca bảo hành từ phía khách hàng phản hồi đến hotline và qua đội ngũ kinh doanh, đảm bảo tiến trình xử lý các ca bảo hành được xuyên suốt, nhanh chóng.
- Tham gia quản trị hiệu suất Nhân viên (KPIs, thăm viếng, mở mới điểm bán...)
- Phân tích các chỉ số trên phần mềm DMS, nhằm đảm bảo kế hoạch làm việc và doanh thu sell-out của đội ngũ kinh doanh.
- Kết quả thực hiện chỉ tiêu doanh số.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban TGĐ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ASM, RSM các công ty thương mại, bán lẻ, ưu tiên ngành nghề tiêu dùng chậm: Gia dụng, thiết bị điện, điều hòa, vật liệu xây dựng, gia dụng, thiết bị nhà bếp,...
- Kỹ năng tin học văn phòng
• Trình độ excel bắt buộc phải ở mức thành thạo ( trung cấp ): xử lý dữ liệu lớn, sử dụng thành thạo các hàm, thiết lập hệ thống báo cáo chuyên nghiệp có liên kết tự động tới các nguồn dữ liệu. ( có test kiểm tra excel )
• Có hiểu biết về power Query, VBA, hoặc làm power BI là một lợi thế. ( không bắt buộc )
• Khả năng làm power point ở mức rõ ràng, mạch lạc. Nếu trình độ chuyên nghiệp là một lợi thế.
- Tiếng anh tốt là lợi thế
- Khả năng bám đuổi và theo sát mục tiêu.
- Tầm nhìn chiến lược và phương thức để hiện thực hóa chiến lược.
- Khả năng gắn kết đội ngũ nội bộ phòng ban và công ty.
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình xuất sắc. ( bắt buộc phải thuyết trình tốt )
- Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả.
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược cùng với kỹ năng lãnh đạo.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tư duy tăng trưởng ( Growth mindset ) : luôn tìm thấy giải pháp trong các vấn đề, cơ hội trong các khó khăn, động viên khích lệ đội ngũ, truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho nhân viên.
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên).

*QUYỀN LỢI:
• Chính sách thưởng quý, thưởng năm
• Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
• Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
• Khám sức khỏe định kỳ
• Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
• Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
• Bảo hiểm sức khỏe
• Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường xuyên
Khu vực
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá