Mô tả công việc
Unilever tuyển nhân viên tiếp thị kênh tạp hóa
Mô tả công việc:
- Tiếp thị các sản phẩm hàng tiêu dùng của Unilever (OMO, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr,...)
- Chăm sóc chủ điểm bán, nhân viên tại điểm bán, tạo mối quan hệ tốt đẹp
Yêu cầu:
- Trình độ: 12/12 trở lên
- Độ tuổi từ 20 đến 40
- Có kinh nghiệm lĩnh vực sale thị trường (Các sản phẩm hàng tiêu dùng là lợi thế)
Liên hệ qua zl để ứng tuyển: ***
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:05:02
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)