Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đưa ra ý tưởng thiết kế, thống nhất với quản lý và bộ phận đề xuất về ý tưởng.
- Thực hiện thiết kế đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, chất lượng sản phẩm thiết kế của mình được giao;
+ Thiết kế các hạng mục 2D graphic trong sự kiện và truyền thông: backdrop, flyer, banner, invitation card, standee, bandroll, tờ rơi, leaflet, voucher ...
+ Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu: logo, brochure, name card, letterhead...
+ Thiết kế các công trình quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo ..
+ Thiết kế giao diện, landing, subweb, cho sản phẩm của công ty
+ Thiết kế banner, quảng cáo online, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing
+ Thiết kế vật phẩm Marketing (túi giấy, thư mời ...);
+ Thiết kế các hồ sơ đề xuất và ấn phẩm branding của công ty: slide, brochure giới thiệu sản phẩm...
+ Thiết kế các sản phẩm truyền thông theo yêu cầu của phòng Marketing
- Đề xuất các giải pháp liên quan đến in ấn quảng cáo, và giám sát chất lượng in ấn để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc Có kinh nghiệm vị trí làm ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên, đã từng làm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như: Premiere, Adobe After Effect, Adobe Photoshop...
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thích ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc
- Có gu thẩm mỹ tốt.
- Trách nhiệm và cam kết trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2 – T7: 8h30 -17h30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)