Mô tả công việc
- Giới thiệu khóa học Wall Street English cho khách hàng.
- Nắm vững kịch bản do DSF cung cấp và áp dụng chính xác khi tương tác với khách hàng tiềm năng.
- Chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi nhóm đối tượng và mọi thời điểm.
- Chuyên nghiệp giải đáp các câu hỏi từ khách hàng, đảm bảo phù hợp với quy trình đã được đào tạo theo từng nhóm khách hàng.
- Đảm bảo các mục tiêu công việc hàng ngày được hoàn thành.
- Ghi lại thông tin cá nhân của khách hàng một cách chi tiết và chính xác.
- Duy trì quy tắc vệ sinh tại khu vực làm việc (sắp xếp khu vực ngăn nắp, sạch sẽ, và chuẩn bị đủ dụng cụ bán hàng).
- Luôn có mặt đúng giờ tại vị trí làm việc được phân công.
Yêu cầu công việc
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương cơ bản, phụ cấp và hoa hồng.
- Đánh giá tăng lương, thưởng định kỳ hàng năm.
- Thử việc trong 2 tháng, nhận đủ 100% lương.
- Được hưởng Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Xã hội.
- Cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp của công ty về Chăm sóc khách hàng và Tư vấn bán hàng.
- Học tiếng Anh miễn phí toàn bộ khóa học tại Wall Street English.
- Có 15 ngày nghỉ phép hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Chỉ cần có bằng từ Trung Cấp/Cao Đẳng;
- Không cần kinh nghiệm; ưu tiên sinh viên tự tin, năng động, từng có kinh nghiệm làm Tư vấn/Sales, PG/PB.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn và khả năng thuyết phục.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng được các chỉ tiêu công việc.
- Sẵn sàng làm việc theo ca linh hoạt (48 giờ/tuần, bao gồm ca tối và cuối tuần).
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)