Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
- Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sinh viên hoặc người tìm việc có đam mê marketing.
- Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Mức lương: 35.000/giờ + 20.000/ngày tiền xăng xe.
- Được đào tạo và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển lâu dài nếu làm việc hiệu quả.
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)