Mô tả công việc
- Màn hình sân khấu biểu diễn, pop-up store
- Lên ý tưởng và sản xuất video intro, trailer, video ads
- Chỉnh sửa cảnh quay video và bố cục đồ họa chuyển động
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm motion 2D
- Có kinh nghiệm sản xuất video sân khấu trình diễn
- Sử dụng thành thạo các công cụ motion / graphic
- Có khả năng thể hiện visual một cách sáng tạo và có độ hoàn thiện cao
- Giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
* Ưu tiên
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành design / motion design
- Ứng viên có thể làm motion với nhiều concept khác nhau
- Có khả năng biên tập video một cách tinh tế
- Yêu thích và quan tâm đến Kpop
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ trưa 12h - 13h
** Ứng viên ứng tuyển bằng cách gửi CV (tiếng anh) và Portfolio video
***Lưu ý: Yêu cầu bắt buộc nộp Portfolio video (File mp4 hoặc link video. Các hồ sơ thiếu Portfolio sẽ tự động bị loại)
Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ phù hợp và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 16,000,000 VND - 25,000,000 VND (thoả thuận theo năng lực)
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc
- Tổng lương lên đến 14-17 tháng lương/năm.
- Chế độ nghỉ phép hấp dẫn: phép năm, nghỉ phép du lịch cá nhân, nghỉ hiếu hỉ từ 15-22 ngày/năm
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI.
- Công ty hỗ trợ tiền cơm trưa, phí gửi xe.
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ, thức uống, cafe trong suốt quá trình làm việc.
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)