Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 12/12/2024 21:16
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
Mỏ Cày Nam tìm NV tiếp thị Unilever
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 59 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Mô tả công việc

⏰ THỜI GIAN: Làm việc theo ca hành chính.
💼 Công việc chính:
• Triển khai chương trình khuyến mại, trưng bày đúng kế hoạch.
• Quản lý doanh số, công nợ và duy trì tồn kho tối ưu tại cửa hàng.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải đáp thắc mắc.
• Nắm bắt hoạt động của đối thủ, chia sẻ thông tin và đề xuất giải pháp.
• Phủ hàng tại tất cả các cửa hàng trong khu vực.
• Chịu trách nhiệm doanh số và các chỉ tiêu phân phối sản phẩm tại khu vực.
💰 Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + KPI lên đến 19 triệu/tháng
✨ Yêu cầu ứng tuyển:
• Tốt nghiệp THPT (12/12).
• Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận ứng viên có hình xăm.
• Có xe máy và bằng lái xe.
🚀 Quyền lợi khi làm việc tại Unilever:
• Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.
• Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng.
📩 Nhanh tay ứng tuyển để trở thành một phần của đội ngũ Unilever!
👉 Liên hệ ngay Za.lo/ Minh Khuê để không bỏ lỡ cơ hội!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:00:03

Khu vực
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá