Mô tả công việc
Lập kế hoạch, xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng dựa trên chiến lược sản phẩm và thị trường của công ty.
Tiếp cận tư vấn khách hàng về dịch vụ của công ty một cách đúng và đầy đủ.
Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng trong phạm vi chính sách cung cấp dịch vụ của công ty.
Xây dựng giải pháp Marketing hiệu quả dựa trên dịch vụ công ty đang cung cấp và nhu cầu của khách hàng.
Xúc tiến các hoạt động bán hàng nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
Ưu tiên ứng viên nam và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng hoặc các vị trí tương đương
Có hiểu biết cơ bản về Marketing, quảng cáo trực tuyến là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Có đam mê, kiên trì, khao khát mãnh liệt bán hàng.
Quyền lợi
Thu nhập từ 7.000.000 – 25.000.000, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng+ Thưởng theo tháng/quý/năm.
Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định).
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Được tiếp cận, hiểu biết về Online Marketing: Các dịch vụ Thiết kế Website, Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook, tối ưu SEO website, Content Marketing,...
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội tăng thu nhập và thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Thưởng sinh nhật, kết hôn, sinh con,... hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:50:03
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)