Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vì sao nên hợp tác cùng chúng tôi?
- Mức lương thoả thuận từ 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Phụ cấp công tác, gặp gỡ khách hàng
- Thưởng nóng theo hiệu suất làm việc và thưởng định kì hàng tháng
- Thưởng Lễ, Tết
- Performance Review sau thời gian thử việc
- Review lương 1-2 lần/năm
- Cơ hội học tập và phát triển trong môi trường Công nghệ và Global tiến
- Một Ban Lãnh Đạo thường xuyên tiếp nhận đóng góp, ý kiến của nhân viên để ngày một hoàn thiện
- Đội ngũ nhân sự genZ năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Chương trình đào tạo và hoạt động nội bộ hàng tháng
- Teambuilding 1-2 lần/năm
Bạn sẽ làm gì tại Tanca?
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing
- Quản lý và tối ưu hoá các chiến dịch trên nền tảng MXH
- Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch Marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng và quản lý nội dung các kênh truyền thông
- Tổ chức và quản lý sự kiện online, offline
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, khách hàng và đối tác trong ngành công nghệ
- Theo dõi xu hướng công nghệ và Digital Marketing
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan
- Thế mạnh về content, kỹ năng viết và sáng tạo nội dung
- Biết ứng dụng AI vào công việc
- Có tư duy sáng tạo và chiến lược
- Tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)