Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tiếp thị khách hàng tổ chức/ khách hàng cá nhân, bán sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế (TTTM&TTQT):
- Rà soát, đánh giá tiềm năng doanh nghiệp có nhu cầu TTTM&TTQT trên địa bàn đơn vị trú đóng;
- Xây dựng kịch bản bán hàng TTTM&TTQT phù hợp;
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các chuyên viên kinh doanh tại đơn vị tiếp thị KHTC/KHCN bán sản phẩm TTTM&TTQT;
- Hỗ trợ cấp quản lý xây dựng, phân bổ, thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế tại đơn vị:
- Tham mưu cho cấp quản lý đơn vị kế hoạch xây dựng KPIs sản phẩm TTTM&TTQT;
- Đầu mối tham mưu kế hoạch phân bổ KPIs sản phẩm TTTM&TTQT cho các chức danh liên quan tại đơn vị;
- Đầu mối triển khai thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm TTTM&TTQT tại đơn vị;
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình triển khai sản phẩm, dịch vụ TTTM&TTQT.
- Trực tiếp công tác hướng dẫn/ tư vấn/ tiếp nhận hồ sơ tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế từ khách hàng, chuyển Phòng tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế xử lý theo mô hình tập trung tại hội sở.
- Đầu mối trực tiếp tương tác, hướng dẫn, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ TTTM&TTQT từ KHTC và KHCN;
- Đầu mối kiểm tra và xử lý bước tiếp nhận tại ĐVKD theo qui định tại qui trình/ hướng dẫn nghiệp vụ hiện hành của Nam Á Bank;
- Đầu mối chuyển hồ sơ TTTM&TTQT của KHTC/ KHCN về P.TTTM&TTQT theo mô hình tập trung xử lý;
- Đầu mối tiếp nhận và triển khai các hướng dẫn nghiệp vụ liên quan TTTM&TTQT từ P.TTTM&TTQT hội sở cho KH/ ĐVKD.
- Phối hợp P.TTTM&TTQT xây dựng nội dung đào tạo quy trình/quy định nghiệp vụ TTTM&TTQT cho Kênh Phân phối.
Địa điểm tuyển dụng: Cà Mau, Long An, An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là sản phẩm Tài trợ thương mại/ Thanh toán quốc tế). Hiểu biết quy định quản lý ngoại hối hiện hành của Việt Nam
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, xử lý hồ sơ Thanh toán quốc tế, kinh doanh xuất nhập khẩu. (Tối thiểu 06 tháng chuyên môn hoặc có kinh nghiệm về >= 02 năm KHDN, KHCN liên quan TTQT)
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chăm sóc mối quan hệ;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao, áp lực về thời gian lớn.
- Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank