Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác phát triển đối tác
- Liên quan đến Phát triển đối tác
- Xây dựng các chương trình liên kết đối tác giữa Nam A Bank và các đối tác là Doanh nghiệp/Pháp nhân trên cơ sở các sản phẩm, dịch vụ hiện có hoặc tương lai của Nam A Bank và đối tác.
- Phát triển hệ Khách hàng đối tác, liên kết mới cho các sản phẩm, gói sản phẩm thanh toán và quản lý dòng tiền (bao gồm sản phẩm ngân hàng điện tử và các sản phẩm khác, bao gồm Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân và Khách hàng Cá nhân) nhằm thu hút giao dịch cho hệ thống.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác bán hàng thông qua kênh đối tác, liên kết và các chính sách thúc đẩy liên kết hợp tác.
- Đàm phán, hướng dẫn thực hiện, quản lý và tổ chức triển khai các chương trình hợp tác, liên kết với các đối tác là Doanh nghiệp/Pháp nhân, các dự án liên kết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.
- Khai thác nguồn vốn từ các chương trình của Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế; đồng thời hướng dẫn toàn hệ thống trong việc triển khai, giải ngân nguồn vốn từ các dự án cho các Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân, đưa ra các giải pháp thúc đẩy, tăng cường giải ngân nguồn vốn này.
- Tham gia các buổi làm việc cùng khách hàng khi cần với vai trò là chuyên gia về sản phẩm, dịch vụ khi thực hiện các nội dung về đối tác, liên kết.
- Đầu mối tiếp nhận và trình tham mưu lên Ban Lãnh Đạo đối với các đề xuất liên kết đối tác với các Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân tổ chức;
- Chủ động phối hợp với các Phòng ban Hội sở tổ chức và tham gia các cơ hội đầu tư hợp tác Doanh nghiệp, các Hội nghị Hội thảo liên quan đến Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân; Trực tiếp hoặc phối hợp tiếp thị, quản lý và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng Doanh nghiệp/Pháp nhân, điều phối cho các đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả liên quan đến hoạt động phát triển đối tác liên kết
- Liên quan đến trái phiếu
- Xây dựng sản phẩm dịch vụ liên quan đến trái phiếu do doanh nghiệp phát hành
- Đàm phán, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp cho Đơn vị hoặc đối tác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trái phiếu.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan và Đối tác triển khai các sản phẩm dịch vụ trái phiếu
- Thực hiện các báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả liên quan đến hoạt động trái phiếu doanh nghiệp.
Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cơ quan có thẩm quyền hoặc báo cáo phục vụ quản trị điều hành.
Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp/gián tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ít nhất 02 năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh, phát triển đối tác;
- Có khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích số liệu, tổng hợp, dự báo;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank