Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng/triển khai thực hiện theo kế hoạch của Phòng, chủ động đôn đốc tiến độ các dự án và báo cáo Trưởng phòng kịp thời để tháo gỡ các khó khăn/vướng mắc phát sinh (nếu có).
- Hỗ trợ quản lý, điều hành hoạt động của Phòng theo phân công của Trưởng phòng.
- Xây dựng/phối hợp xây dựng, triển khai các cơ chế, chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh; sản phẩm dịch vụ; vận hành và kinh doanh các điểm giao dịch số Onebank phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh từng thời kỳ.
- Triển khai các sản phẩm dịch vụ, tính năng trên OneBank.
- Đào tạo/tái đào tạo, hướng dẫn, truyền thông… để Onebanker nắm rõ thông tin sản phẩm, tính năng mới nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Tham mưu cho Trưởng phòng và trực tiếp xây dựng, quản lý hệ thống chính sách/ văn bản thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Giám sát kết quả hoạt động kinh doanh từng Onebank, kịp thời tham mưu /đề xuất chiến lược nhằm đồng hành cùng Onebank phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Báo cáo lãnh đạo Ban Giám đốc Khối Dịch vụ số và Trưởng phòng kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo từ Ban Giám đốc Khối Dịch vụ số và Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/Chuyên gia/Giám đốc dự án quản lý hoạt động chuyển đổi số/kinh doanh số/ngân hàng số tại tổ chức tín dụng và có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch thúc đẩy kinh doanh trong ngắn và dài hạn.
- Am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về triển khai hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Am hiểu sâu rộng về phân tích đánh giá dữ liệu thông tin chính xác và nhạy bén, tư duy logic và sáng tạo.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng tốt Powerpoint, word, excel,..
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank