Ngân hàng PG Bank - PG Bank ★ 3.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Cập nhật 26/11/2025 22:44
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân
Ngân hàng PG Bank - PG Bank 3.3★
9 đánh giá 244 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 17/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ninh Bình
Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với hoạt động huy động dân cư, tín dụng cá nhân, dịch vụ trả lương, dịch vụ thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
- Xây dựng & triển khai chiến lược phát triển các sản phẩm tín dụng, huy động, thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
- Thiết kế và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng. Tổ chức quản lý danh mục sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh, hiệu quả của từng sản phẩm qua đó thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Ngân hàng.
- Chủ động tìm kiếm và phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh trong việc thiết lập các mối quan hệ với đối tác để phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng. Phối hợp các đơn vị kinh doanh để thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thị trường từ đó đưa ra các chính sách và sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi về sản phẩm từ khách hàng thông qua Phòng dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan tại Hội sở chính và chi nhánh trong việc thiết kế, quảng bá & tiếp thị sản phẩm.
- Tổ chức đào tạo về sản phẩm cho các đơn vị bán hàng trên toàn hệ thống.
- Đưa ra các chiến lược phát triển & chăm sóc khách hàng. Tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân cho toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
* Làm việc tại chi nhánh khu vực được phân công
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu
- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên.
- Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh; Có ít nhất 2 năm làm cán bộ quản lý.
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc khoa học; Có khả năng quản lý và điều phối dự án quy mô vừa.
- Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Tuổi dưới 45, tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Ngân hàng PG Bank - PG Bank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến ​​những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
  • Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
  • Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
  • Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
  • Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
  • Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
  • Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021

Mission

Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.


Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank

3.3
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Công việc khá đa dạng, bao gồm các vị trí từ giao dịch viên, nhân viên tín dụng ... giúp người học hỏi nhiều kỹ năng. (122 reviews)
  • Môi trường làm việc khá thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau và có tinh thần làm việc nhóm tốt. (105 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương cơ bản tại không cạnh tranh bằng các ngân hàng lớn hơn, đặc biệt là đối với các vị trí không phải quản lý. (66 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến chậm. (155 reviews)
  • Áp lực công việc, cường độ công việc khá căng thẳng và yêu cầu khối lượng công việc lớn. (192 reviews)
  • Chương trình đào tạo đôi khi chưa thực sự chuyên sâu và thiếu các khóa học nâng cao để phát triển lâu dài. (147 reviews)

09/09/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, có thưởng lễ tết, chăm sóc sức khỏe đầy đủ, định kỳ (ID)

10/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Phong cách nhà nước, nói chung cũng được (CTT)

08/04/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Cuối tháng cuối quý hay bị dồn hồ sơ, không đáp ứng được tiến độ hồ sơ thì bị mail thẳng lên ban giám đốc (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Bạn làm việc tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo