Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan
đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền...
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...)
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline).
- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:40:03
Nhà hàng Côn Sơn toạ lạc tại địa chỉ 80-84 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM. Sở hữu 02 toà villa cùng với 9 phòng VIP biệt lập được bao bọc bởi "khu rừng nhiệt đớt” xanh mát rộng 1800m2, được thiết kế và xây dưng là điểm đến quen thuộc của những thực khách yêu thích sự sang trọng, cổ dựng theo lối kiến trúc cổ điển và riêng tư. Nhà hàng Côn Sơn dưới sự quản lý của Chang Group là đơn vị vân hành các thương hiệu: Lavender Luxury Spa; Chang Beauty (Hair & Naïl); Mỹ phẩm Hàn Quốc Lamercy; Nhà hàng Côn Sơn và Resort Chang Paradise Côn Đảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2021
Mission
- Lấy cảm hứng ẩm thực từ mọi miền văn hóa, chắt lọc tinh túy để tạo nên hương vị riêng biệt, nhà hàng Côn Sơn mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có với menu hơn 300 món thượng hạng từ Á -Âu, hải sản tới fusion đa dạng và không gian 1800m2 sang trọng riêng tư, biệt lập giữa trung tâm Sài Gòn.