Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ:
Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác
Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .
Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng
Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng.
Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.
Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc
Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Kỹ thuật bảo hành:
Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho TP KD DVPT.
Nhắc khách hàng lịch bảo bảo dưỡng theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm làm TVDV các hãng hoặc garage bên ngoài.
Bằng cấp, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
Kỹ năng :
GPLX : Bằng lái B2 trở lên.
Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
Có khả năng sử dụng máy chẩn đoán .
Nhanh nhẹn, tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Mức lương : thỏa thuận +phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 00:30:03
Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Pizza 4P's
Thiên đường của cuộc đời bồi bàn của tôi
Chuyên nghiệp và vui vẻ
Một môi trường làm việc tốt