Pizza 4P's ★ 3.1

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pizza 4P's

Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Vận tải

Việc làm Pizza 4P's

Cập nhật 18/08/2025 00:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhà hàng Pizza 4P's
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - Thu Nhập 7.5 - 10 Triệu
Pizza 4P's 3.1★
33 đánh giá 233 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

ABOUT THE ROLE
Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Providing Information and Support/ Cung cấp thông tin và hỗ trợ:

Taking Orders & Reservations: GSA can handle phone orders for takeout or delivery, as well as reservations for dine- in experiences.

Tiếp nhận đơn hàng và đặt chỗ: GSA có thể xử lý các đơn đặt hàng qua điện thoại bao gồm các đơn mang đi hoặc giao hàng, cũng như trải nghiệm dùng bữa tại chỗ.

Answering Questions: GSA answer guest queries about menus, pricing, ingredients, operating hours, and promotional offers

Trả lời câu hỏi: GSA trả lời các câu hỏi của khách về thực đơn, giá cả, thành phần, giờ hoạt động và các đề xuất ưu đãi.

Providing Guidance: GSA can guide guests through the online ordering process or help them troubleshoot any issues they encounter.

Cung cấp hướng dẫn: GSA có thể hướng dẫn khách trong suốt quá trình đặt hàng trực tuyến hoặc giúp khách xử lý mọi sự cố mà họ gặp phải.
Enhancing Guest Experience/ Nâng cao trải nghiệm của khách:

Resolving Complaints: GSA address guest complaints regarding service, food quality, or order accuracy. They work towards solutions with the operation team that leave the guest feeling satisfied.

Giải quyết khiếu nại: GSA giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến dịch vụ, chất lượng thực phẩm hoặc độ chính xác của đơn hàng. GSA phối hợp với đội ngũ vận hành để hướng tới các giải pháp khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Feedback Collection: They can gather valuable guest feedback through calls, which helps Operation businesses improve their services and offerings.

Thu thập phản hồi: GSA có thể thu thập phản hồi của khách thông qua các cuộc gọi, giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ của mình.

Building Rapport: Through friendly and professional communication, GS agents can build positive relationships with guests, fostering loyalty and repeat business.

Xây dựng mối quan hệ: Thông qua giao tiếp thân thiện và chuyên nghiệp, GSA có thể xây dựng mối quan hệ tích cực với khách, duy trì tệp khách hàng thân thiết của công ty.
RESPONSIBILITY

Responsible for all Guest communication via web, email, and phone

Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động giao tiếp với Khách qua web, email và điện thoại

Communication with other departments to ensure positive Guest experience

Khả năng trình bày, giao tiếp với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực

Complete the best working processes with the system, exploiting information specific to guest needs.

Hoàn thiện quy trình làm việc tốt nhất với hệ thống, khai thác thông tin cụ thể theo nhu cầu của khách.

Ensure information transmission is sufficient, accurate, and exceeds guest expectations

Đảm bảo việc truyền tải thông tin đầy đủ, chính xác và vượt xa mong đợi của khách

One Touch Guest communication in resolving issues

Giao tiếp với Khách “ MỘT LẦN CHẠM” trong việc giải quyết các vấn đề

Ensure the transmission of 4P’s core values to guests through operation information: COMPASSION – AUTHENTICITY – KAIZEN- OMOTENASHI

Đảm bảo truyền tải các giá trị cốt lõi của 4P‘s đến khách thông qua: COMPASSION – AUTHENTICITY – KAIZEN- OMOTENASHI

Yêu cầu công việc

Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)

Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)

For Japanese candidates- Requires N2 or N3 equivalent, can use Honorifics

Đối với Tiếng Nhật- Yêu cầu tương đương N2 hoặc N3, sử dụng được Kính Ngữ

Working time according to Supervisor‘s arrangement, working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during GSA operation: 9AM- 10PM)

Thời gian làm việc do Supervisor sắp xếp, làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ GSA vận hành: 09:00- 22:00)

Not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays

Không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ

Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
SKILL REQUIREMENTS/ KĨ NĂNG CẦN CÓ

Problem solving/ Giải quyết vấn đề
Working in a team/ Làm việc theo nhóm
Be patient, flexible and adaptable to work with new systems/ Kiên nhẫn, linh hoạt và thích nghi tốt với các hệ thống làm việc mới.
Listening skills/ Kỹ năng lắng nghe
Endure the high pressure, information & job skills will be trained/ Chịu được áp lực cao, thông tin & kỹ năng công việc sẽ được đào tạo
Basic computer knowledge/ Kỹ năng tin học cơ bản
High school graduate/ Có bằng tốt nghiệp từ THPT trở lên

Quyền lợi

Basic salary 7,500,000 VND/month + Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month

Lương cơ bản : 7.500.000 VND/tháng + Tiền thưởng hàng tháng: lên đến 3.000.000 đồng/tháng

Allowance for/ Phụ cấp ngôn ngữ:

+ Both English and Janpanse Line: 2,000,000 VND/month (Cả line tiếng Anh và tiếng Nhật: 2,000,000 VND/tháng)
+ English line: 1,000,000 VND/month (Line tiếng Anh: 1,000,000 VND/tháng)
+ Janpanse Line: 1,500,000 VND/month (Line tiếng Nhật: 1,500,000 VND/tháng)

13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Internal Discount for employees (50%) when dining at 4P‘s stores/ Giảm giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-10 16:30:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
8/13-8/15-8/17 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 

Review Pizza 4P's

3.1
33 review

Review Highlights

Cập nhật 04/03/2025

Ưu điểm

  • Thương hiệu đồ ăn nổi tiếng, kinh doanh tốt (216 reviews)

 

Nhược điểm

  • Lương không cao (312 reviews)
  • Quy trình quy chế khó được lên lương, nhiều quy định phạt (216 reviews)
  • Không thường xuyên có Team Building, Company Trip, tùy vào tình hình tài chính của Công ty (234 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bộ phận Operator rối loạn và môi trường làm việc toxic

25/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường F&B chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển nhưng quản lý còn cảm tính

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty mở lâu nhưng vận hành vẫn hỗn loạn, lãnh đạo chưa hiệu quả

Những nghề phổ biến tại Pizza 4P's

Bạn làm việc tại Pizza 4P's? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pizza 4P's

Pizza 4P's

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo