Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target
customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal
continuous improvement and optimization of service content, process and customer
experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the
value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training
courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and
sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary
characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical
review, the establishment of standardized charging prices and health insurance
qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and
promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is
preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English. Mandarin is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Lịch sử Nhà Hàng Sol kitchen & bar cung cấp thêm thông tin chi tiết về thực đơn thông thường của ông Boulanger, khẳng định một cách tự tin rằng “Boulanger phục vụ thịt gia cầm muối và trứng tươi, tất cả đều được trình bày không có khăn trải bàn trên những chiếc bàn đá cẩm thạch nhỏ”. Nhiều nhà bình luận cũng đề cập đến thói quen lập dị của người chủ nhà hàng là chào hàng theo phong tục bên ngoài cơ sở của mình, ăn mặc theo phong cách quý tộc và vung kiếm.
Nhiều nhà bình luận cũng đề cập đến thói quen lập dị của người chủ nhà hàng là chào hàng theo phong tục bên ngoài cơ sở của mình, ăn mặc theo phong cách quý tộc và vung kiếm.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bhxh, bhyt, nhân lương ngày lễ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
- Party
Lịch sử thành lập
- Nhà Hàng Sol kitchen & bar cung cấp thêm thông tin chi tiết về thực đơn thông thường của ông Boulanger được thành lập 2021
Mission
- Rực rỡ mà sâu lắng, hoang dã mà mềm mại, sôi động và đầy ngẫu hứng, Sol Kitchen & Bar mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất nghệ thuật với những thiết kế mới lạ cùng với gỗ, cây xanh. Lạc bước vào Sol Kitchen & Bar , thực khách sẽ cảm thấy vừa đặt chân vào một không gian cách xa hẳn những mệt mỏi, ganh đua cuộc sống.