Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung: (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video các
- bài đăng quảng cáo) trên Fanpage, Tiktok, Youtube, Website.
- Content S.E.O/Digital Ads: Phối hợp với SEO Web/Digital để lên kế hoạch content chi tiết cho các hoạt
- động/chiến dịch (Ứng viên chưa có kinh nghiệm về content S.E.O sẽ được đào tạo trong quá trình làm
- việc).
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch Marketing.
- Lập báo cáo hoạt động hàng tuần và thực hiện các công việc truyền thông khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn Ngữ hoặc các
- ngành kinh tế có liên quan.
- Chấp nhận ứng viên là sinh viên năm cuối, có thể làm việc Full-time tại văn phòng, ưu tiên có kinh
- nghiệm làm việc/thực tập trong ngành Marketing.
- Tự tin với kỹ năng viết nội dung (Blog, báo, ...) Ưu tiên ứng viên có kỹ năng chụp ảnh, quay, dựng video;
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế/biên tập ấn phẩm cơ bản như: Canva, Capcut, ...
- Am hiểu cơ bản về các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube, …
- Có kinh nghiệm lên kịch bản và tổ chức sự kiện/hoạt động tập thể là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc, hòa nhập tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 - 10 triệu VND (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được thưởng tiền doanh số khi có khách hàng ký hợp đồng xây dựng nhà xưởng từ nguồn maketing.
- Thời gian thử việc: 01 tháng (85% Lương).
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi thường niên (thưởng lễ, lương tháng thứ 13, du lịch, …), tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức hoặc tài trợ khi trở thành nhân viên chính thức theo quy định.
Lịch sử Nhà Hàng Sol kitchen & bar cung cấp thêm thông tin chi tiết về thực đơn thông thường của ông Boulanger, khẳng định một cách tự tin rằng “Boulanger phục vụ thịt gia cầm muối và trứng tươi, tất cả đều được trình bày không có khăn trải bàn trên những chiếc bàn đá cẩm thạch nhỏ”. Nhiều nhà bình luận cũng đề cập đến thói quen lập dị của người chủ nhà hàng là chào hàng theo phong tục bên ngoài cơ sở của mình, ăn mặc theo phong cách quý tộc và vung kiếm.
Nhiều nhà bình luận cũng đề cập đến thói quen lập dị của người chủ nhà hàng là chào hàng theo phong tục bên ngoài cơ sở của mình, ăn mặc theo phong cách quý tộc và vung kiếm.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bhxh, bhyt, nhân lương ngày lễ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
- Party
Lịch sử thành lập
- Nhà Hàng Sol kitchen & bar cung cấp thêm thông tin chi tiết về thực đơn thông thường của ông Boulanger được thành lập 2021
Mission
- Rực rỡ mà sâu lắng, hoang dã mà mềm mại, sôi động và đầy ngẫu hứng, Sol Kitchen & Bar mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất nghệ thuật với những thiết kế mới lạ cùng với gỗ, cây xanh. Lạc bước vào Sol Kitchen & Bar , thực khách sẽ cảm thấy vừa đặt chân vào một không gian cách xa hẳn những mệt mỏi, ganh đua cuộc sống.