Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Cao Cấp Đào Tạo và Xây Dựng Năng Lực Kinh Doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 9, Toà nhà Five Star (Up Coworking), 28bis Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1.
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Premium Healthcare Program
Annual leave: 15 days/year and Other leaves/public holidays
Providing customized training courses according to business needs and upon your request
Mô Tả Công Việc
Vai trò:
Chuyên viên cao cấp Đào tạo và Xây dựng Năng lực kinh doanh (Senior Instructional Design & Development Specialist): Nắm bắt và phân tích nhu cầu đào tạo của tổ chức và nhóm bán hàng. Tìm hiểu về quy trình bán hàng, sản phẩm/dịch vụ, và yêu cầu kỹ năng của cá nhân.
Trách nhiệm:
1. Phân tích nhu cầu đào tạo: phân tích năng lực nhân viên bán hàng để xác định các mục tiêu đào tạo.
2. Thiết kế chương trình đào tạo:
- Phát triển và thiết kế chi tiết các chương trình đào tạo bán hàng.
- Xác định các mục tiêu học tập, xây dựng kế hoạch học tập và những phương pháp đào tạo phù hợp.
- Đảm bảo rằng chương trình đào tạo được thiết kế một cách cấu trúc, hấp dẫn và hiệu quả.
- Phát triển nội dung học tập: Tạo ra các tài liệu đào tạo, bài giảng, bài thực hành và tài nguyên học tập -khác.
- Sử dụng các phương pháp học tập đa dạng như video, bài thảo luận, trò chơi và kịch bản tương tác để tăng tính tương tác và hiệu quả của chương trình đào tạo.
3. Sử dụng công nghệ đào tạo:
- Áp dụng công nghệ đào tạo để tạo ra các lớp học trực tuyến, hệ thống quản lý học tập (LMS), và các công cụ đào tạo khác.
- Tận dụng các ứng dụng và phần mềm đào tạo để tăng cường tính tương tác và theo dõi hiệu quả đào tạo.
4. Đánh giá và đảm bảo chất lượng:
- Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo bằng cách thu thập phản hồi từ người học và nhân viên bán hàng.
- Điều chỉnh và cải tiến chương trình đào tạo dựa trên phản hồi và dữ liệu hiệu suất.
- Đảm bảo rằng chương trình đào tạo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và mục tiêu của tổ chức.
5. Xây dựng và quản lý hệ thống học liệu và dữ liệu học viên
- Quản lý môi trường học tập trực tuyến của công ty
- Xây dựng báo cáo nghi nhận lộ trình học tập của học viên (Online & Offline)
- Xây dựng báo cáo ghi nhận hoạt động đào tạo của các giảng viên nội bộ
- Xây dựng hệ thống ghi nhận và quản lý kết quả học tập của học viên
- Thực hiện công tác báo cáo đào tạo hàng tháng/ Quý/ Năm
6. Hợp tác và giao tiếp: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như đội bán hàng, marketing và nhân sự để đảm bảo rằng chương trình đào tạo bán hàng được tích hợp một cách hài hòa vào các chiến lược tổng thể của tổ chức.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý trực tiếp
Chuyên viên cao cấp Đào tạo và Xây dựng Năng lực kinh doanh (Senior Instructional Design & Development Specialist): Nắm bắt và phân tích nhu cầu đào tạo của tổ chức và nhóm bán hàng. Tìm hiểu về quy trình bán hàng, sản phẩm/dịch vụ, và yêu cầu kỹ năng của cá nhân.
Trách nhiệm:
1. Phân tích nhu cầu đào tạo: phân tích năng lực nhân viên bán hàng để xác định các mục tiêu đào tạo.
2. Thiết kế chương trình đào tạo:
- Phát triển và thiết kế chi tiết các chương trình đào tạo bán hàng.
- Xác định các mục tiêu học tập, xây dựng kế hoạch học tập và những phương pháp đào tạo phù hợp.
- Đảm bảo rằng chương trình đào tạo được thiết kế một cách cấu trúc, hấp dẫn và hiệu quả.
- Phát triển nội dung học tập: Tạo ra các tài liệu đào tạo, bài giảng, bài thực hành và tài nguyên học tập -khác.
- Sử dụng các phương pháp học tập đa dạng như video, bài thảo luận, trò chơi và kịch bản tương tác để tăng tính tương tác và hiệu quả của chương trình đào tạo.
3. Sử dụng công nghệ đào tạo:
- Áp dụng công nghệ đào tạo để tạo ra các lớp học trực tuyến, hệ thống quản lý học tập (LMS), và các công cụ đào tạo khác.
- Tận dụng các ứng dụng và phần mềm đào tạo để tăng cường tính tương tác và theo dõi hiệu quả đào tạo.
4. Đánh giá và đảm bảo chất lượng:
- Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo bằng cách thu thập phản hồi từ người học và nhân viên bán hàng.
- Điều chỉnh và cải tiến chương trình đào tạo dựa trên phản hồi và dữ liệu hiệu suất.
- Đảm bảo rằng chương trình đào tạo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và mục tiêu của tổ chức.
5. Xây dựng và quản lý hệ thống học liệu và dữ liệu học viên
- Quản lý môi trường học tập trực tuyến của công ty
- Xây dựng báo cáo nghi nhận lộ trình học tập của học viên (Online & Offline)
- Xây dựng báo cáo ghi nhận hoạt động đào tạo của các giảng viên nội bộ
- Xây dựng hệ thống ghi nhận và quản lý kết quả học tập của học viên
- Thực hiện công tác báo cáo đào tạo hàng tháng/ Quý/ Năm
6. Hợp tác và giao tiếp: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như đội bán hàng, marketing và nhân sự để đảm bảo rằng chương trình đào tạo bán hàng được tích hợp một cách hài hòa vào các chiến lược tổng thể của tổ chức.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm sâu sắc trong thiết kế và phát triển chương trình đào tạo bán hàng ngành FMCG/Tài chính tiêu dùng/Ngân hàng
- Kiến thức rộng về quy trình bán hàng, phương pháp bán hàng và kỹ năng bán hàng.
- Hiểu biết sâu về các phương pháp và công nghệ đào tạo hiện đại.
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác tốt để làm việc với đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác trong tổ chức.
- Khả năng phân tích nhu cầu đào tạo và xây dựng chương trình phù hợp.
- Kỹ năng viết và biên tập tài liệu đào tạo chuyên nghiệp.
- Khả năng đánh giá và đo lường hiệu quả của chương trình đào tạo.
- Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc tạo ra các phương pháp đào tạo sáng tạo và tương tác.
- Kiến thức về công nghệ đào tạo, bao gồm việc sử dụng các công cụ và phần mềm đào tạo hiện đại.
Chế độ đãi ngộ:
1. Lương và Trợ cấp:
- Thưởng tháng 13, chính sách thưởng theo quý, cuối năm hấp dẫn theo performance, và thưởng vào các dịp đặc biệt
- Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng.
- Nghỉ phép: Từ 15 ngày/năm, nghỉ dịp sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec.
- Kỳ nghỉ: 3-5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc).
- Giáo dục: Giảm học phí từ 10% - 30% cho con tại VinSchool (dựa trên cấp bậc).
- Laptop, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
2. Cơ hội nghề nghiệp
- Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo
- Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
- Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và linh hoạt.
3. Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount
- Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng
- Kiến thức rộng về quy trình bán hàng, phương pháp bán hàng và kỹ năng bán hàng.
- Hiểu biết sâu về các phương pháp và công nghệ đào tạo hiện đại.
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác tốt để làm việc với đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác trong tổ chức.
- Khả năng phân tích nhu cầu đào tạo và xây dựng chương trình phù hợp.
- Kỹ năng viết và biên tập tài liệu đào tạo chuyên nghiệp.
- Khả năng đánh giá và đo lường hiệu quả của chương trình đào tạo.
- Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc tạo ra các phương pháp đào tạo sáng tạo và tương tác.
- Kiến thức về công nghệ đào tạo, bao gồm việc sử dụng các công cụ và phần mềm đào tạo hiện đại.
Chế độ đãi ngộ:
1. Lương và Trợ cấp:
- Thưởng tháng 13, chính sách thưởng theo quý, cuối năm hấp dẫn theo performance, và thưởng vào các dịp đặc biệt
- Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng.
- Nghỉ phép: Từ 15 ngày/năm, nghỉ dịp sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec.
- Kỳ nghỉ: 3-5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc).
- Giáo dục: Giảm học phí từ 10% - 30% cho con tại VinSchool (dựa trên cấp bậc).
- Laptop, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
2. Cơ hội nghề nghiệp
- Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo
- Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
- Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng và linh hoạt.
3. Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount
- Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng
Khu vực
One Mount Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa văn phòng T26, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
One Mount Group là tập đoàn công nghệ phát triển hệ sinh thái số được thành lập vào tháng 9/2019, dịch vụ và giải pháp đều được cung cấp xuyên suốt bắt đầu từ lĩnh vực phân phối, bán lẻ, dịch vụ tài chính cho đến bất động sản. Hiện nay tập đoàn đang có 3 sản phẩm chính: Vinshop - thuộc công ty One Mount Distribution; VinID - thuộc công ty One Mount Consumer; OneHousing - thuộc công ty One Mount Real Estate.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…
Các hoạt động ngoại khóa
- Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1989.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt
Review One Mount Group
3.6
128 review
13/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Cty phúc lợi rất tốt, sếp NTD vừa giỏi vừa có tâm có tầm (RV)
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Đâu rồi “mãi mãi tinh thần khởi nghiệp” giờ chỉ còn “mãi mãi tính thần corporate”
01/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên hành chính
tại Hồ Chí Minh
Công việc thú vị , có thử thách. Đãi ngộ tốt (IT)
Những nghề phổ biến tại One Mount Group
Bạn làm việc tại One Mount Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
One Mount Group
Click để đánh giá