Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc.
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của clinic.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong giới hạn thời gian.
- Theo dõi để đảm bảo sự giải quyết và sự hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Khả năng tư vấn chốt sale tốt bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn với khách hàng là lợi thế.
- Khả năng kết nối với khách hàng và xử lý các tương tác với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
- Tư duy hướng tới khách hàng với đam mê cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 12 Triệu
- Review lương 6 tháng 1 lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Thẻ chăm sóc da miễn phí dành cho nhân viên và người thân.
- Ưu đãi giảm giá dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nhân viên.
Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 25 phút và cách trung tâm Dương Đông 40 phút lái xe.
Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 752 phòng được thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.
Hướng đến việc trở thành trung tâm văn hóa của khu vực Nam đảo Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến vô vàn các hoạt động giải trí đa sắc màu dành cho du khách, giúp kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và những trải nghiệm độc đáo, tạo nên dấu ấn thú vị trong chuyến hành trình của du khách đến với “đảo ngọc”.