Việc làm PropertyGuru

Cập nhật 24/10/2024 11:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
PropertyGuru (Batdongsan.com.vn)
After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
PropertyGuru 3.8★
16 đánh giá 32 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Summary of Position

Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff

Key Duties & Responsibilities

Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.

Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.

Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.

Update the improved warranty policy.

Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.

Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.

Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.

Resolve complaints from customers during product use.

Take care and warranty tracking of project clients.

Manage the company's training software.

-------------------------------------------------------------------

Tóm tắt vị trí công việc

Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính

Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.

Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.

Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.

Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.

Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.

Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related

Minimum 2 years of experience in customer service

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage

Customer-oriented skills

Communication, persuasion and dispute handling skills.

Analytical skills and in-depth product research.

Ability to create & create innovation for products.

Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations

Customer-centered attitude

Honest

Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.

Willing to go on a business trip to the province.

-------------------------------------------------------------------

Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.

Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm

Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau

Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung thực

Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, Ward 12, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tại PropertyGuru, chúng tôi tin rằng mỗi người - dù ở bất cứ hoàn cảnh nào - cũng đều có một nơi được gọi là NHÀ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang thực hiện một sứ mệnh giúp mọi người thay đổi cách tìm kiếm, đầu tư và sở hữu bất động sản trên khắp Đông Nam Á trong suốt hơn 15 năm qua.

Được bình chọn là "Thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tìm kiếm bất động sản trực tuyến" bởi những người tìm kiếm bất động sản, PropertyGuru cho phép hiện thực hóa việc tìm kiếm bất động sản thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và cải tiến liên tục. Mỗi ngày, công việc mà chúng tôi làm có ảnh hưởng thực sự và tích cực đến hàng ngàn cuộc sống.

Batdongsan.com.vn là website cung cấp đa dạng các thông tin thị trường bán đất tại Việt Nam. Tại Batdongsan.com.vn, bạn có thể tìm thấy hầu hết các tin đăng bất động sản (bao gồm nhà bán, nhà cho thuê, dự án mới), tin tức và dữ liệu thị trường cũng như các tư vấn phong thủy, kiến trúc, pháp lý và các thông tin hữu ích.


Review PropertyGuru

3.8
16 review

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Văn hóa làm việc năng động(GL)

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công nghệ đổi mới(GL)

10/05/2024
Tổng Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Công ty đầu tư vào sự tăng trưởng(GL)

Những nghề phổ biến tại PropertyGuru

Bạn làm việc tại PropertyGuru? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PropertyGuru

PropertyGuru

Click để đánh giá