Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Tại PropertyGuru, chúng tôi tin rằng mỗi người - dù ở bất cứ hoàn cảnh nào - cũng đều có một nơi được gọi là NHÀ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang thực hiện một sứ mệnh giúp mọi người thay đổi cách tìm kiếm, đầu tư và sở hữu bất động sản trên khắp Đông Nam Á trong suốt hơn 15 năm qua.
Được bình chọn là "Thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tìm kiếm bất động sản trực tuyến" bởi những người tìm kiếm bất động sản, PropertyGuru cho phép hiện thực hóa việc tìm kiếm bất động sản thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và cải tiến liên tục. Mỗi ngày, công việc mà chúng tôi làm có ảnh hưởng thực sự và tích cực đến hàng ngàn cuộc sống.
Batdongsan.com.vn là website cung cấp đa dạng các thông tin thị trường bán đất tại Việt Nam. Tại Batdongsan.com.vn, bạn có thể tìm thấy hầu hết các tin đăng bất động sản (bao gồm nhà bán, nhà cho thuê, dự án mới), tin tức và dữ liệu thị trường cũng như các tư vấn phong thủy, kiến trúc, pháp lý và các thông tin hữu ích.
Review PropertyGuru
Văn hóa làm việc năng động(GL)
Công nghệ đổi mới(GL)
Công ty đầu tư vào sự tăng trưởng(GL)