Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Tại PropertyGuru, chúng tôi tin rằng mỗi người - dù ở bất cứ hoàn cảnh nào - cũng đều có một nơi được gọi là NHÀ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang thực hiện một sứ mệnh giúp mọi người thay đổi cách tìm kiếm, đầu tư và sở hữu bất động sản trên khắp Đông Nam Á trong suốt hơn 15 năm qua.
Được bình chọn là "Thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tìm kiếm bất động sản trực tuyến" bởi những người tìm kiếm bất động sản, PropertyGuru cho phép hiện thực hóa việc tìm kiếm bất động sản thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và cải tiến liên tục. Mỗi ngày, công việc mà chúng tôi làm có ảnh hưởng thực sự và tích cực đến hàng ngàn cuộc sống.
Batdongsan.com.vn là website cung cấp đa dạng các thông tin thị trường bán đất tại Việt Nam. Tại Batdongsan.com.vn, bạn có thể tìm thấy hầu hết các tin đăng bất động sản (bao gồm nhà bán, nhà cho thuê, dự án mới), tin tức và dữ liệu thị trường cũng như các tư vấn phong thủy, kiến trúc, pháp lý và các thông tin hữu ích.
Review PropertyGuru
Văn hóa làm việc năng động(GL)
Công nghệ đổi mới(GL)
Công ty đầu tư vào sự tăng trưởng(GL)