Mô tả công việc
- Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến C/I tại quầy Lễ tân hoặc mang hành lý ra xe khi Khách C/O với thái độ niềm nở, nhiệt tình.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
- Xác nhận số lượng hành lý với khách, vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết.
- Nắm rõ các thông tin về các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
- Cung cấp các thông tin của đia phương, bản đồ thành phố, và các dịch vụ khác khi khách yêu cầu.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy Lễ tân để làm thủ tục C/O.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp theo doanh thu hàng tháng hấp dẫn.
- Được nghỉ 1 ngày/tuần.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác dành cho Nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 đến 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm làm Bellman hoặc nhân viên Lễ tân ở môi trường Khách sạn từ 4 - 5 SAO trở lên và ít nhất 1 năm.
- Giao tiếp được tiếng Anh cơ bản.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên có thể ứng tuyển qua:
- Trang Hotel Job
- Zalo: 0941871646
- Nộp trực tiếp tại 263 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu - Khách sạn Malibu.
Hồ sơ bao gồm (không cần công chứng):
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản sao CMND/CCCD; Hộ khẩu/Sổ tạm trú.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Luân 0941.871.646
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành