Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng, thu thập và báo cáo dự báo nhu cầu của khách hàng, xây dựng chính sách hoàn trả, theo dõi và điều phối quá trình sản xuất và giao hàng, đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và đủ số lượng cho khách hàng.
· Theo dõi tình hình thu hồi công nợ từ khách hàng, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ đối với các khoản nợ quá hạn.
· Thu thập và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến triển và phản hồi kết quả xử lý.
· Thống kê và phân tích các dữ liệu bán hàng liên quan, lập báo cáo liên quan.
· Thu thập thông tin phát triển sản phẩm mới, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản phẩm mới của khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; đối với ứng viên có bằng Cao đẳng, yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
· Khả năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
· Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ nghiêm túc, có tinh thần làm việc nhóm.
· Hướng tới kết quả: Có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.
· Yêu cầu khác: Có thể làm việc tại các quốc gia nước ngoài (thường xuyên công tác hoặc làm việc tại các chi nhánh nước ngoài).
* Lương thỏa thuận
Khi gửi CV ứng tuyển các bạn lưu ý:
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cá nhân (CV) tới ông Tian Kexu, nhân sự khu vực Châu Á qua :
Tiêu đề email và tên CV ghi rõ “Ứng tuyển vị trí XX + Tên”.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.