Mô tả công việc
Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
- Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
- Thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
- Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
- Lập báo cáo về địa điểm mặt bằng bao gồm: thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh, số liệu thống kê, tiềm năng của thị trường, phân tích điểm mạnh yếu tại các địa điểm cửa hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường (hoạt động và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các sự kiện ảnh hưởng, các dự án có liên quan), soát xét và đưa ra đề xuất để cải thiện kế hoạch phát triển của công ty, đề xuất các hành động/phản ứng phù hợp.
Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của Công ty một cách tốt nhất.
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Xử lý số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp.
- Quản lý và giám sát việc kiểm kê của nhân viên định kỳ.
- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc sản xuất.
- Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.
Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty, chính sách, quy trình đến tất cả nhân viên.
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty ...
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng có liên quan.
- Quản lý hình ảnh nhãn hàng. PR & Marketing:
- Phối hợp với Bp MKT Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
- Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
- Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT Khác:
- Đi công tác khi có yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bằng đại học /cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý chuỗi/ Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
- Có kinh nghiệm ngành Bán lẻ/Thời trang/...
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
- Làm việc có trách nhiệm và hoàn thành công việc theo deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + Commission
- BHXH full lương
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động
- Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
Khách sạn Ramana Saigon là 1 trong những khách sạn 4 sao lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với vị trí thuận tiện gần sân bay Tân Sơn Nhất, các trung tâm hội nghị triển lãm, và các khu vui chơi giải trí lớn.
Khách sạn Ramana Saigon có 290 phòng gồm các loại từ Superior đến Executive Suite với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho các đoàn khách du lịch và thương nhân.
Ẩm thực nơi đây sẽ làm vừa lòng mọi thực khách với thực đơn đa dạng và phong phú.
Tiệc cưới là niềm tự hào của khách sạn với một đội ngũ banquet phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Từ sảnh tiệc rộng cho đến tiệc Hồ Bơi, Khách sạn Ramana cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho những cuộc triển lãm, hội thảo, hội nghị, sự kiện và dạ tiệc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành