Mô tả công việc
- Hỗ trợ tổ chức quản lý,triển khai các hoạt động hàng hải chung của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc: Chuẩn bị các quy trình, tài liệu liên quan đến việc kiểm soát hoạt động hàng hải; kiểm tra, khảo sát đánh giá phương tiện hàng hải.
- Hỗ trợ tổ chức và triển khai các công việc liên quan đến việc theo dõi và điều phối các hoạt động hàng hải, hoạt động khai thác và bảo dưỡng của các phương tiện hàng hải do Công ty quản lý và vận hành, như sà lan nhà ở, sà lan vận chuyển cũng như phương tiện hàng hải thuê cho các dự án do Công ty triển khai.
- Trực tiếp tham gia khảo sát và kiểm tra đánh giá các phương tiện vận chuyển, phương tiện thiết bị thi công của dự án khi cần thiết và có yêu cầu.
- Làm đại diện của Công ty trên các phương tiện hàng hải do Công ty thuê cho các dự án cũng như trên sà lan nhà ở do Công ty quản lý để theo dõi, giám sát hoạt động của các phương tiện hàng hải này.
- Thực hiện các thủ tục thuê, mua dịch vụ hàng hải phục vụ cho các phương tiện hàng hải và dự án theo nhiệm vụ, chức năng của phòng.
- Trực tiếp thu xếp phương tiện hỗ trợ sà lan ra vào cảng, giám sát cung cấp nhiên liệu, nước ngọt cho phương tiện hàng hải do Công ty quản lý cũng như Công ty thuê cho dự án.
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ, tài liệu cần thiết theo hợp đồng quy định để đề nghị các phòng, ban chức năng phát hành hóa đơn yêu cầu thanh quyết toán từ khách hàng, đối tác; đôn đốc việc lập hồ sơ thanh toán phát hành hóa đơn đòi tiền khách hàng liên quan đến phương tiện và hoạt động hàng hải.
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý hoặc cả năm về tình hình hoạt động của các phương tiện hàng hải khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành hàng hải, vận tải của các trường Hàng Hải, Giao thông vận tải.....
- Có 01 năm trở lên làm việc trong lãnh vực hàng hải; Ưu tiên có kinh nghiệm về vị trí chuyên trách về quản lý phương tiện hàng hải hay làm việc trực tiếp trên các phương tiện hàng hải. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Đại phó, Thuyền trưởng.
- Có kinh nghiệm xử lý các văn bản bằng Tiếng Anh.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết, tốt .
- Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Micorosoft Office), các phần mềm liên quan đến hàng hải.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận đi làm xa theo sự điều động của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao