Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển kinh doanh tại chi nhánh phụ trách: đảm bảo hoạt động kinh doanh tốt, góp phần trong sự phát triển chung của hệ thống, đưa MindX thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường;
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng và kết quả học tập của học viên tại chi nhánh: tạo ra sự khác biệt trong chất lượng để học viên có thể tự hào khi là học viên của MindX, trở thành những công dân toàn cầu trong nền kinh tế 4.0;
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), quản lý trải nghiệm khách hàng (CSKH) / Kết hợp với các nhân sự khác tại cơ sở trực thuộc HO: điều phối giảng viên (TE), giảng viên / Phối hợp với các bộ phận khác tại HO: Marketing, CSKH, HR,...
Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên;
Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
nói chung;
Có khả năng nhìn nhận vấn đề, đưa ra giải pháp và chủ động giải quyết vấn đề tốt, hướng tới kết quả cuối cùng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, công nghệ.
Innovation: Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ
Integrity: Chính trực với khách hàng, đồng nghiệp, công ty, quan trọng nhất là chính trực với chính bản thân mình
Persistence: Kiên trì, bền bỉ, tinh thần “can-do" & “never-giving-up"
Thời gian: 7h/ngày, 6 ngày/tuần. 9h00-17h30 hoặc 13h30-21h00, nghỉ trưa 1h30 p, nghỉ ăn ca 30p buổi chiều, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần, không nghỉ T7,CN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, …
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, …;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 200% mỗi năm; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7h/ngày, 6 ngày/tuần. Được sắp xếp linh hoạt ca, nghỉ 1 ngày
- Phúc lợi:
Thu nhập trung bình: 20.000.000 - 25.000.000 đ
Bao gồm: Lương căn bản + lương hiệu suất (4tr8 trở lên) + thưởng doanh thu
Xét tăng lương theo năng lực, 1 lần / năm
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết… theo quy định của Nhà Nước.
BHXH theo quy định của công ty. - Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao