Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, hợp đồng, đề xuất, và các tài liệu liên quan.
- Điều phối và sắp xếp các cuộc họp, sự kiện hoặc gặp gỡ khách hàng.
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chính xác.
- Phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, marketing, tài chính) để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Lập báo cáo kinh doanh, theo dõi hiệu suất và cập nhật thông tin cho nhóm kinh doanh và quản lý.
- Hỗ trợ lập kế hoạch và tổ chức các chiến dịch hoặc sự kiện kinh doanh.
- Sắp xếp hậu cần và lịch trình công tác cho đội ngũ kinh doanh khi cần.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cũng như chuyên môn.
Nghỉ phép, bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan (ưu tiên).
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ kinh doanh hoặc điều phối kinh doanh.
- Sinh viên mới tốt nghiệp có kinh nghiệm thực tập liên quan có thể được xem xét.
Yêu cầu hồ sơ
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao