Mô tả công việc
- Địa chỉ:KCN Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
- Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí trợ lý, admin, HCNS
- Tiếng Trung 4 kỹ năng (không yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11 – 15tr (có thể thương lượng nếu kinh nghiệm tốt)
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
Từ 7h30 – 16h30
Mọi thứ chúng tôi làm đều tập trung vào độ chính xác và sự xuất sắc. Với gần 50 năm phục vụ ngành công nghiệp ô tô, khách hàng tin tưởng vào Summit Polymers để mang lại kết quả vượt trội vì chúng tôi cam kết cải tiến liên tục về chất lượng, chi phí, giao hàng và công nghệ.
Đối với các bộ phận được thiết kế ép phun, trang trí và lắp ráp, 11 địa điểm sản xuất của Summit Polymers cung cấp các giải pháp đẳng cấp thế giới cho khách hàng trên toàn thế giới, giao hàng đúng lúc.