Mô tả Công việc Theo nhu cầu phát triển và mở rộng của Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Phòng Truyền thông (Marketing) cần tuyển dụng 02 vị trí Chuyên viên Truyền thông thực hiện các công việc chuyên trách như sau: 1/ Chuyên viên Digital Marketing: Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media) Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...) Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance...tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau. Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích - báo cáo...) Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...) Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...) Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp. 2/ Chuyên viên Phát triển Thương hiệu (Ưu tiên biết tiếng Anh): Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng. Lập kế hoạch Marketing cho nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu. Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt. Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả. Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống trường để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty. Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả. Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới. Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp. Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media) Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...) Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance...tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau. Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích - báo cáo...) Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...) Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...) Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp. Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng. Lập kế hoạch Marketing cho nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu. Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt. Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả. Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống trường để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty. Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả. Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới. Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp từ Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/ PR hoặc liên quan. Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing, từng làm team leader là 1 lợi thế. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency. Am hiểu chuyên môn digital/ PR, marketing, báo chí, xây dựng chiến lược truyền thông. Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và phần mềm marketing. Có tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc. Có khả năng làm việc đa nhiệm, độc lập, theo sát thời gian và hiệu quả công việc. QUYỀN LỢI: Lương thỏa thuận theo năng lực. Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v... Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường. Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness...). Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí. Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ thống, Pathway Tuệ Đức đang đăng tuyển nhiều vị trí hot và được cập nhật định kỳ hàng ngày/tuần/tháng. Các anh/chị quan tâm, vui lòng đón xem thông tin tuyển dụng mới nhất và những hoạt động nổi bật nội bộ Pathway Tuệ Đức thông qua website: careers.pathway.edu.vn Trân trọng.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm