Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Responsible for bringing sales for all our products such as Warehousing, Local Distribution, Air Freight, Sea Freight and Road Transportation business.
- Gain new business and retain the existing business with highest profitability.
- To respond to incoming queries and ensure the resolution of service
- Meet and exceed target set in terms of contributing and generating revenue for the department.
- Conduct and report minimum number of sales leads set by the management and transform a minimum of those into revenue generating business.
- Maintain records of customer details / sales visits.
- Identify potential customers and register opportunities in Vietnam; relentlessly pursue realization of such opportunities leading to revenue for the company.
- Regularly visit existing accounts validating our service levels and develop new revenue streams.
- Negotiate with the accounts as per price guidelines given, looking to maximize profits.
- Follow up on customer communications in a timely and professional manner.
- Support Customer Service and work closely with Operations and Documentation on the execution of customer service contracts.
- Follow up with clients for outstanding supported by the Finance Controller.
- Update the Sales system – SUGAR – on a daily base with its lates information.
- Reports to the Country- and Senior Manager for the time being.
- Any other job assigned by Superior.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or higher in marketing, business management, logistics or any related fields.
- Excellent in oral/written communication skills.
- Fluently English is a must.
- 2-5 years of experience in the Freight Forwarding industry is a must.
- Willing to travel in and out of the country.
- Computer literate.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ