Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các văn phòng, nhà máy, tòa nhà, chung cư, bệnh viên.... có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, đảm bảo sự hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi cho công ty và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ hoặc kinh nghiệm làm việc với các tòa nhà, nhà máy, văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lương thưởng...).
- Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ