Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng;
- Thăm hỏi, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ kinh doanh (hợp đồng, báo giá, trình thư…) gửi khách hàng;
- Đàm phán với khách hàng để bán các sản phẩm/dịch vụ và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh;
- Hỗ trợ Kế toán theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, phối hợp với phòng ban khác giải quyết vấn đề phát sinh;
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22-35;
- Trình độ Cao đẳng trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; có kỹ năng xử lý tình huống;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9-12 triệu + Hoa hồng
- Thưởng cuối năm; đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác, thẻ grab-taxi cho mục đích công việc…;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h -17h), nghỉ thứ 7-CN;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật (BHXH đóng full lương);
- Được công ty tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn ngay khi vào làm; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Cơ hội phát triển kỹ năng, chuyên môn thông qua các chương trình đào tạo;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ: du lịch, hội thao, thưởng lễ tết…
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ