Mô tả công việc
a. Kết nối và thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công Có danh sách khách hàng cập nhật hàng tháng;
b. Tư vấn về giải pháp tổng thể và hiệu quả kinh tế của Dự Án đầu tư cho Khách hàng Key Account; tư vấn về thuế quan đối hàng hóa luân chuyển ngoài địa phận VN; Tư vấn về dịch vụ - kỹ thuật cho KH K.A ( nếu Khách có nhu cầu); Tư vấn cho khách hàng về phụ tùng; giải quyết những tình huống và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
c. Thu thập thông tin về thị trường, thông tin ngành được giao; nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng K.A, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến hồ sơ đấu thầu, giới thiệu và chứng minh hiệu quả cơ giới của Dự Án; ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
d.Tìm kiếm khách hàng chiến lược; phát triển database khách hàng;
e. Đề xuất các chương trình Promotion cho nhóm KH K.A;
f. Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ KH bán hàng và báo cáo kinh doanh định kỳ;
g. Hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo nhân viên bán hàng ( khi có nhu cầu);
h. Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học/ Kĩ sư các ngành kỹ thuật ô tô, động lực....
- Am hiểu về canh tác nông nghiệp; đặc trưng cây trồng; và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp ( bao gồm thiết bị phụ kèm theo máy kéo hoặc máy thu hoạch)
- Am hiểu thiết bị nông nghiệp John Deere hoặc sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh với John Deere ( dòng máy có công suất lớn)
- Giao tiếp tốt, tư vấn, thuyết phục và tìm giải pháp hợp lý cho Khách hàng
- Am hiểu về thuế suất đối với nhóm thiết bị nông nghiệp
- Am hiểu về thương mại quốc tế
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ