Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao bởi cấp trên trực tiếp;
- Đảm bảo đáp ứng được chỉ tiêu doanh số quản lý đặt ra;
- Theo dõi và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cùng với các nhân sự phòng kinh doanh theo sự phân công của cấp trên trực tiếp;
- Hỗ trợ cấp trên trực tiếp và phòng kinh doanh trong công việc (Chuẩn bị báo giá, Dự thảo hợp đồng, Dự toán nhu cầu khách hàng, Biên bản họp,...);
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và tập hợp thông tin khách hàng. Phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện các phân tích cơ bản (Phân tích đối thủ cạnh tranh, Phân tích thị trường, Tính giá sản phẩm...);
- Chuẩn bị proposal, bài thuyết trình và báo giá;
- Tư vấn, đưa ra giải pháp về marketing dựa vào nhu cầu khách hàng;
- Thương lượng các điều khoản để tiến hành ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng (thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh,..);
- Các công việc sau sales (hóa đơn, chứng từ, công nợ);
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng;
- Nghe, nói, viết Tiếng Anh tốt;
- Thành thạo Microsoft Office (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint...);
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành media, ngân hàng, bán lẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ