Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại là đối tác của công ty;
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng, có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết;
- Theo dõi quá trình thực hiện công trình, dự án. Đảm bảo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu;
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết, tận tụy với công việc và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt; Kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nội thất;
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản;
- Ưu tiên đối với những ứng viên có giao tiếp thông thạo Tiếng Anh hoặc có chuyên ngành thiết kế
1. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các bạn yêu nghề;
2. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, Quy chế công ty và Quy định Nhà nước:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc + thưởng theo doanh số/hợp đồng.;
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa tại công ty, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, phụ cấp thâm niên, …);
- Quà ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng cuối năm;
3. Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành nội thất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ