Về Anfin
Anfin là một công ty Fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho mọi người tại Việt Nam. Anfin hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của thị trường chứng khoán, phái sinh hàng hóa trong việc chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, Anfin đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong lĩnh vực quản lý tài sản và môi giới để biến điều đó thành hiện thực. Anfin đã huy động thành công nguồn đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của mình. Để tiếp tục phát triển và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, Anfin luôn chào đón những tài năng mới người mà làm việc theo 3 giá trị cốt lõi sau: Ownership - Trust - Teamwork.
Về sản phẩm Hàng hoá phái sinh (Commodities)
Anfin là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa tại thị trường hàng hóa Việt Nam, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường tài chính quốc gia. Với giấy phép hoạt động và sự bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), Anfin không chỉ củng cố vị thế và uy tín của mình trên thị trường, mà còn cam kết mang lại giá trị bền vững và sự tin cậy tuyệt đối cho các nhà đầu tư.
Hiện nay có hơn 40 sản phẩm hàng hóa phái sinh được cấp phép giao dịch, được phân thành 4 nhóm chính bao gồm: Nông sản, Năng lượng, Nguyên liệu công nghiệp và Kim loại.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận data từ Team Leader, gọi điện tìm hiểu, phân tích nhu cầu đầu tư của khách hàng và tư vấn sản phẩm tài chính theo nhu cầu của khách hàng. (sản phẩm: Hàng hoá phái sinh - Commodities)
- Chăm sóc, quản lý tài khoản giao dịch của khách hàng.
- Cập nhật thông tin phân tích, tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ khâu tư vấn đến chốt hợp đồng;
- Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, sales,.....
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,....
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7-15 triệu/ tháng (Lương cơ bản + KPIs)
- Thời gian làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Lương tháng 13.
- Review performance hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Gói BH sức khỏe cao cấp của Bảo Việt.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- 17 ngày phép bao gồm 12 ngày phép năm và 5 ngày phép bệnh hưởng 100% lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức về tài chính trong quá trình làm việc.
- Có đội phân tích kỹ thuật hỗ trợ phân tích thị trường tài chính.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc hàng năm.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)