Mô tả công việc
• Receiving booking request/ shipment information from Customers/ Worldwide Agent Network/ Sales Team - arrange booking with Carriers/ Airlines/ Co-loaders/ Oversea agents & process the shipping with related parties.
• Checking and issuing all related docs for outbound & inbound shipment. Make all documents (Bill of Lading, filling AMS/ ISF, sending Pre-alert, submit import E-manifest, sending Arrival Notice & release D/O...) to complete the import - export process.
• Tracing/ updating and coordinate with Carriers/ Airlines/ Co-loaders/ Overseas agent network/ Local service vendors to handle shipments smoothly and ensure shipment operation.
• Follow up process of transportation, handle the information and solve situation.
• Issue the Debit Note for Customer/ Overseas agent and make payment to Carriers/ Airlines/ Co-loaders/ Local service suppliers timely.
• Have good knowledge about services information to provide best service to Customers.
• Solve problems with Airlines, Carriers, oversea Agents, Customers.
• Input all required data on the system and maintain it.
• Reporting immediately for any irregularities/ problem and follow up problem solving to Manager.
• Doing other tasks if assigned by Manager.
Yêu cầu công việc
• Be familiar with Gofreight system
• Have experiences to operate sea freight / trucking business
• Be good at reading & written in English, Chinese is an advantage
• Ability to work independent and teamwork
• Being careful, attention to detail, hardworking, enthusiasm, initiative in work, perseverance, determination to complete tasks.
• Ability to work under high pressure and multitask required.
• Know how to handle situations flexibly and soft in the process of communication and working with customers.
Quyền lợi được hưởng
13th month bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Social insurance pays full salary and Commercial Health insurance (Bao Viet)
Nghỉ phép có lương
Annual leave: 12 days
Xem thêm
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)