Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt phần mềm MISA dành cho các doanh nghiệp (kế toán, Hóa đơn điện tử, …) qua tổng đài, chat trực tuyến.
Thời gian làm việc:
- Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm: Làm việc 5 ngày/tuần theo ca phân công
- Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau: Làm việc 5.5 ngày/tuần theo ca phân công
Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1: Phỏng vấn online
- Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
- Độ tuổi: Từ 21 – 26 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán - Kiểm toán.
- Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Kế Toán.
- Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
- Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
- Được đào tạo bài bản,không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu tiên:
- Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
- Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA
Quyền lợi được hưởng
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi
- Lương khởi điểm:7.5trđ - 8.5trđ/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
- Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, lễ, Tết, teambuilding, kết hôn, sinh con…
- Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm…
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang,hiện đại,được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA
- Được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia. Lộ trình rõ ràng - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)