Mô tả công việc
+ Theo dõi đơn và chăm sóc hậu mãi
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
+ Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm.
+ Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
+ Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng và phối hợp với nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng và đẩy doanh số.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính (8:00 - 17h00) Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu cầu công việc
+ Năng động, hòa đồng.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến kế toán bán hàng
+ Biết tiếng trung là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (thưởng cuối năm,...).
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)