Mô tả công việc
Chăm sóc và hỗ trợ học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm tăng tỷ lệ tái ký.
Liên hệ tư vấn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data được phân bổ.
Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/khách hàng.
Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nhanh nhạy.
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/kinh nghiệm/chăm sóc khách hàng/ telesales.
Độ tuổi: 2003- 1996
Quyền lợi
Lương- thưởng xứng đáng
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, minh bạch thưởng KPI, thưởng lương tháng 13 theo cơ chế/quy định công ty.
Thu nhập: 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ [Lương cứng 5.000.000- 9.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe (nếu có) + thưởng].
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Langmaster và HBR Holdings.
Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi
Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ, event hàng tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng, Noel,...), du lịch, team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn (Thưởng lễ Tết, Tết dương lịch, 08/3, 30/4, 01/5, 02/9, 20/10, 20/11 ...)
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ hiếu, hỉ đầy đủ, phúc lợi đối với con của CBNV.
Hưởng 12 ngày phép/năm và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 30/4, 01/5, 02/9, ...).
Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích nhân sự nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến sự nghiệp.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành Leader teamsize 5- 8 nhân sự.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.
Miễn phí 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.
Cơ hội học tập, cập nhật và nắm bắt các xu hướng mới nhất về AI (trí tuệ nhân tạo), marketing, kinh doanh, nhân sự, đào tạo.
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh nhân HBR và Gói chính sách đào tạo bên ngoài)
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders.
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
Được training bài bản và chuyên môn theo các Module độc quyền chuyên sâu của trung tâm, công ty.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống,...
Làm việc tại một trong những Tập đoàn đi đầu về xu thế AI và ứng dụng AI vào công việc.
Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết, rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập trọn đời.
Làm việc tại một trong những Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)