Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo danh sách data có sẵn, chăm sóc các khách hàng cũ.
- Tiếp nhận, xử lý và tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp đến khách hàng.
- Theo dõi tiến độ các phòng ban liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với Team Marketing xây dựng và quảng bá thương hiệu.
- Phối hợp, hỗ trợ NVKD xúc tiến hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội chợ do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nữ, tuổi từ 2001 - 1996, có ngoại hình ưa nhìn.
- Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng Lễ Tết, tặng quà tặng chương trình sự kiện đặc biệt trong năm.
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
- Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phép năm theo quy định của pháp luật.
- Các hoạt động văn hoá như Du lịch, teambuilding, party, hội thao ,sinh nhật, ...được tổ chức thường xuyên.
- Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)