Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc và ý kiến của khách hàng trong quyền hạn cho phép
- Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy quy chế của Công ty và của bộ phận
- Nắm bắt được các nội dung điểm đến trong khu Du lịch để hỗ trợ hướng dẫn khi khách hàng. Đồng thời luôn cập nhật các hoạt động, sự thay đổi của Khu Du lịch để kịp thời xử lý thông tin với khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng và các bất cập của Khu du lịch- > báo cáo lại cho Trưởng bộ phận nắm rõ và đề ra phương án giải quyết
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên, Ban giám đốc.
- Làm việc đứng trực vị trí tại các điểm quy định trong Khu Du lịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng; Giao tiếp, lãnh đạo, quản lý, giám sát nhân viên, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, tổ chức
- Có khả năng làm MC là 1 lợi thế.( trao đổi thêm khi phỏng vấn )
- Giao tiếp tiếng Anh, tiếng ngoại ngữ cơ bản
- Trung thực, năng động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao
- Yêu cầu Nam cao 1m65 trở lên, nữ: 1m58 trở lên
Quyền lợi
- Hỗ trợ cơm trưa tại Văn Phòng (Với suất ăn 35.000đ/ ngày, nếu tăng ca- có suất ăn tăng ca)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Có xe đưa đón hàng ngày và hỗ trợ xăng xe nếu đi xe tự túc cá nhân.
- Mức lương: Từ 6- 7 triệu/ tháng
- Vợ/ chồng con cái và tứ thân phụ mẫu được hưởng chế độ ưu đãi khi tham quan du lịch tại Núi Thần Tài.
- Thưởng hiệu quả theo tình hình kinh doanh hiện tại vào mùa hè
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 02:30:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)