Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15D2, Phường 22 (Sài Gòn Pearl),Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
  • Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
  • Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
  • Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
  • Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
  • Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
  • Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
  • Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
  • Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
  • Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
  • Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
  • Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
  • Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
  • Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
  • Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
  • Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
  • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
  • Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
  • Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
  • Viết email, báo cáo
  • Thân thiện, vui vẻ
  • Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá