Là Quản lý kinh doanh (MICE), bạn sẽ phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất chiến lược để khách sạn luôn dẫn đầu thị trường thông qua việc phát triển khách hàng mục tiêu và khách hàng thân thiết. Cụ thể, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
- Analyze local market trends and competitor activity to identify business leads;
- Develop customer accounts and travel within the local area to drive business into the specific hotel/cluster and to increase market/customer share in all revenue streams;
- Negotiate room rates, packages with Group MICE clients;
- Recognize and execute opportunities for Hilton Honors as well as other hotel incentives programmers
- Prepare company contracts for the hotel in accordance with current business and pricing conditions;
- Work within current business strategies and recognize potential opportunities;
- Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs;
- Attend Sales events, as required;
- Produce accurate and timely reports that meet the needs of Director of Sales and senior management, including appointments, calls made and business leads;
- Answer customer queries in a prompt and professional manner;
- Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members;
- Attend training and meetings when required.
- Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management
Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
2-3 years of related experience;
2-3 năm kinh nghiệm liên quan;
2+ years of management or supervisory experience;
Hơn 2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát;
Able to travel for business (if required); Có thể đi công tác (nếu được yêu cầu);
Positive attitude and good communication skills in English and Vietnamese
Có thái độ tích cực và kĩ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Commitment to deliver a high level of customer service
Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao
Flexibility to respond to a range of different work situations
Linh hoạt trong những tình huống công việc khác nhau
Ability to work under pressure and under own initiative
Khả năng chịu được áp lực công việc và tự làm việc
Experience in a sales role with a proven track record to close a sale
Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh theo dõi hồ sơ về quy trình chốt hợp đồng kinh doan
Work Locations
Hilton Da Nang, Vietnam
Schedule
Full-time
Brand
Hilton Hotels & Resorts
Job
Sales and Marketing
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)