Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
C&E Sales Manager
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
As a Sales Manager (MICE), you will analyse local market trends and competitor activity to recommend strategies that keep the hotel a leader in the marketplace through the development of future and repeat business. Specifically, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:

Là Quản lý kinh doanh (MICE), bạn sẽ phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất chiến lược để khách sạn luôn dẫn đầu thị trường thông qua việc phát triển khách hàng mục tiêu và khách hàng thân thiết. Cụ thể, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:

  • Analyze local market trends and competitor activity to identify business leads;


Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định khách hàng tiềm năng;

  • Develop customer accounts and travel within the local area to drive business into the specific hotel/cluster and to increase market/customer share in all revenue streams;


Phát triển khách hàng thường xuyên và đi thị trường trong khu vực để thúc đẩy kinh doanh cho khách sạn và tăng thị phần trên thị trường và phân khúc khách hàng ở tất cả các nguồn doanh thu;

  • Negotiate room rates, packages with Group MICE clients;


Đàm phán giá phòng/ gói dịch vụ với đối tác đoàn Hội nghị hội thảo MICE;

  • Recognize and execute opportunities for Hilton Honors as well as other hotel incentives programmers


Nhận ra và thực hiện các cơ hội kinh doanh cho chương trình Hilton Honors cũng như các chương trình khuyến mãi khác của khách sạn;

  • Prepare company contracts for the hotel in accordance with current business and pricing conditions;


Chuẩn bị các hợp đồng của doanh nghiệp với khách sạn theo các điều kiện về giá và kinh doanh hiện hành;

  • Work within current business strategies and recognize potential opportunities;


Làm việc theo các chiến lược kinh doanh hiện hành và nhận biết các cơ hội kinh doanh tiềm năng;

  • Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs;


Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đem lại một trãi nghiệm đặc biệt cho khách và xây dựng các chương trình kinh doanh toàn diện, vững chắc;

  • Attend Sales events, as required;


Tham gia các sự kiện kinh doanh theo yêu cầu;

  • Produce accurate and timely reports that meet the needs of Director of Sales and senior management, including appointments, calls made and business leads;


Làm báo cáo chính xác và đúng thời hạn theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và cấp quản lý bao gồm các cuộc hẹn và cuộc gọi với khách hàng;

  • Answer customer queries in a prompt and professional manner;


Trả lời các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;

  • Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members;


Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

  • Attend training and meetings when required.


Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

  • Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management


Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn.

Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

2-3 years of related experience;

2-3 năm kinh nghiệm liên quan;

2+ years of management or supervisory experience;

Hơn 2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát;

Able to travel for business (if required); Có thể đi công tác (nếu được yêu cầu);

Positive attitude and good communication skills in English and Vietnamese

Có thái độ tích cực và kĩ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Commitment to deliver a high level of customer service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

Flexibility to respond to a range of different work situations

Linh hoạt trong những tình huống công việc khác nhau

Ability to work under pressure and under own initiative

Khả năng chịu được áp lực công việc và tự làm việc

Experience in a sales role with a proven track record to close a sale

Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh theo dõi hồ sơ về quy trình chốt hợp đồng kinh doan

Work Locations

Hilton Da Nang, Vietnam

Schedule

Full-time

Brand

Hilton Hotels & Resorts

Job

Sales and Marketing
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá